Cách lựa chọn chất liệu cho vách ngăn di động - Phương pháp hiệu quả dễ thực hiện

19:30

Ngày nay,với sự phát triển vượt bậc của công nghệ mới. Qua sự tìm tòi và khám phá còn người tìm ra vô số chất liệu mới dùng cho nghành nội thất. Đa số mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm nổi bật phù hợp với công năng và nhu cầu sử dụng của bạn.


cach-lua-chon-chat-lieu-cho-vach-ngan

Ví dụ: Vách ngăn di động nhà hàng

Lựa chọn chất liệu cho vách ngăn cụ thể là vách ngăn di độngvách ngăn vệ sinh
 Vách ngăn di động với các tính năng ưu việt và công năng sử dụng tiện lợi nó hầu như xuất hiện ở mỗi văn phòng làm việc, ở nhà hàng tiệc cưới, phòng họp, hội trường lớn…Nhưng để lựa chọn chất liệu phù hợp cho vách ngăn di động thì không phải dễ. Hiện nay vách ngăn di động sử dụng các chất liệu phổ biến như: kính, nỉ, chất liệu MDF, chất liệu Laminate. Nhưng chủ yếu lựa chọn là MDF phủ Melamine, MDF dán Laminate, MDF bọc nỉ….Tuyệt đối hạn chế sử dụng vách ngăn di động kính vì kính có trọng lượng nặng, di chuyển lại khó khăn nên nếu dùng kính làm vách ngăn di động sẽ dễ gây vỡ tốn chi phí.


Vách ngăn di động là vách có tính cơ động cao, ngoài phân chia nó còn khả năng di chuyển, tháo lắp dễ dàng, có thể cất gọn khi không sử dụng, Bởi vì thế các bạn nên nhắm tới chọn chất liệu với chi phí hợp lý, tiết kiệm diện tích, đảm bảo sự kín đáo, tránh ồn, giảm âm, và cuối cùng là tính thẩm mỹ cao. Chất liệu đáp ứng tốt nhất là loại vách ngăn với chất liệu gỗ nhân tạo : MDF hay Laminate…
Vách ngăn vệ sinh thì đòi hỏi chất liệu phải đảm bảo: chịu nước tốt, chống mối mọt, không đọc hại, không bám bẩn, dễ lau chùi bền, cứng, thẩm mỹ cao, chống cháy, nhẹ nhàng. Vậy chất liệu Compact HPL hay chất liệu MFC là phù hợp hơn. Cụ thể, nếu không gian phòng bạn độ ẩm cao thì nên chọn vách ngăn vệ sinh gỗ MFC vì nó khả năng chống ẩm cực kỳ tốt, còn nếu bạn muốn vách ngăn có khả năng chịu nước tốt thì nên chọn chất liệu Compact HPL.

Các bạn có thắc mắc gì cứ comment mình nhé. Mình sẽ hỗ trợ các bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM

ĐC: 323 Khu Phố 3 - P. Tân Thới Hiệp - Q.12, TP.HCM
Kho xưởng : đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12
ĐT : 0903 795 399 - Fax : 08 73005268

Share this

Previous
Next Post »