Nên Chọn Đơn Vị Thi Công Vách Ngăn Sinh Nào Ở TP.HCM

21:21

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao ? Bạn cần một đơn vị thi công chuyên nghiệp đúng tiến độ cam kết ? Bạn quan tâm đến dịch vụ hậu mãi của sản phẩm ?


Vách ngăn vệ sinh chất liệu compact HPL

Vách ngăn vệ sinh nhà hàng compact HPL

Tất cả những vấn đề bạn đang quan tâm công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM đều có thể đáp ứng cho bạn. Với ưu thế là nhà sản xuất và thi công vách ngăn vệ sinh. Sản phẩm của chúng tôi sản xuất và phân phối cho các đơn vị thi công vách ngăn khác. Chất liệu sản phẩm được làm từ tấm compact HPL.

Tấm compact HPL là gì ? Đây là chất liệu rất phổ biến trong lĩnh vực vách ngăn nhất là vách ngăn vệ sinh. Chất liệu này có khả năng chống thấm nước tốt, không hề bị biến dạng trong môi trường nhiệt độ cao. Bề mặt tấm vách được tráng một lớp Veneer nên rất bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi mà không cần mất nhiều thời gian.

Sản phẩm được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng vách luôn đồng bộ. Mẫu mã vách rất đa dạng về màu sắc nên bạn rất dễ dàng lựa chọn.

Đến với VÁCH NGĂN VIỆT NAM bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như:
1/ Chi phí sản phẩm tốt nhất hiện nay
2/ Sản phẩm thi công đúng chất liệu compact HPL vì chúng tôi là nhà sản xuất và thi công luôn nên sẽ không gặp tình trạng hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng.
3/ Đội ngũ kỹ thuật bảo hành cố định không như các đơn vị khác với nhân viên thời vụ nên khi cần hỗ trợ sẽ rất khó
4/ Được mang đến sản phẩm tốt và mới nhất hiện nay
5/ Được hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất và nhiều ưu đãi khác khi hợp tác cùng chúng tôi

Bạn cần mua số lượng ít chúng tôi vẫn mang đến giá sỉ cho bạn. Khi bạn có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0903 795 399 chúng tôi sẽ đến tư vấn ngay trong 24h nếu trong thành phố và trong 48h nếu ngoài thành phố.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vách ngăn di động dành cho nhà hàng, khách sạn, trường học rất tiện lợi. Chân vách có bánh xe hoặc rãnh trượt được treo trên trần giúp bạn dễ dàng kéo đẩy khi cần thiết.



CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 323 Khu phố 3, Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP.HCM
Website:
http://vachnganviet.com
https://www.facebook.com/VachNganDiDongVNV/

Share this

Previous
Next Post »