Cách để phân biết vách ngăn vệ sinh chất liệu compact HPL và các chất liệu khác

19:07

Bạn đang quan tâm cách để phân biệt vách ngăn vệ sinh compact HPL và các loại chất liệu khác ? Bạn cần một vách ngăn chất lượng nhưng bạn chưa biết cách phân biệt compact HPL ? Chia sẻ vách ngăn xin hướng dẫn bạn cách để phân biệt dễ dàng.

cach-phan-biet-vach-ngan-ve-sinh-compact-HPL

Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Chắc hẳn các bạn đã tìm hiểu sơ về dòng compact HPL như khả năng chống thấm nước, chống oxy... Lợi ích cho dòng vách ngăn này là vô cùng nhiều nên mình không nhắc thêm nữa. Nhưng hiện nay nhiều đơn vị lừa bảo vách ngăn chất liệu khác mà bảo là compact HPL để bán được giá cao chẳng hạn. Vậy cách nào để phân biệt tránh mất tiền oan cho các loại vách ngăn kém chất lượng này.

Sau đây là các đặc điểm được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn cách để phân biệt hiệu quả bằng mắt thường nhé.

Trước tiên là trọng lượng sản phẩm vách ngăn. Vách ngăn vệ sinh compact HPL được sản xuất trong môi trường áp suất nén cao và nhiệt độ lên đến > 150 độ C. Vách ngăn lúc này rất dày lên đến 12mm hoặc hơn tùy loại của Trung Quốc hay Malaysia. Trọng lượng sản phẩm lên đến 40 - 80 kg. Nếu vách giá chỉ có trọng lượng tầm 20 kg.

Bạn có thể dùng móng tay của mình cà nhẹ lên bề mặt lõi vách ngăn sẽ để lại một lớp bột mịn trên móng. Còn đối với vách giả không hề để lại lõi vách thường có màu xanh hoặc đen.

Nhờ các đặc điểm trên bạn sẽ dễ dàng phân biệt đâu là vách ngăn vệ sinh compact HPL thật và đâu là hàng nhái hàng giả kém chất lượng nhé.

Chúc các bạn phân biệt thành công để mua được vách ngăn vệ sinh compact HPL tốt. Giúp các bạn tiết kiệm chi phí về sau.

Share this

Previous
Next Post »