Lưu ý quan trọng khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh

19:08

Như các bạn đã biết vách ngăn vệ sinh là loại vách có khả năng phân chia tạo ra một phòng vệ sinh thoải mái và dễ dàng vệ sinh. Vách này tiếp xúc thường xuyên với môi trường nước nên trước tiên bạn cần quan tâm là khả năng chịu nước có tốt không ? 

Sản phẩm có bị biến dạng trong môi trường nhiệt độ, oxy hóa không ? Khi cần bảo trì sản phẩm thì có mất chi phí không ? Và nhiều vấn đề khác bạn cần quan tâm để tiết kiệm chi phí về sau cho vách ngăn vệ sinh.

Chia sẻ vách ngăn sẽ hướng dẫn bạn các lưu ý quan trọng khi tiến hành mua vách ngăn vệ sinh để tiết kiệm chi phí về sau. Trước tiên vách ngăn vệ sinh chất liệu nào có khả năng chịu nước tốt hiện nay. Chúng tôi xin thưa là vách ngăn vệ sinh compact HPL có khả năng chịu nước tốt.


Vách ngăn vệ sinh compact HPL nhà hàng


Vách ngăn vệ sinh compact HPL khác sạn

Tại sao chất liệu này là chịu nước tốt hơn các chất liệu khác như gỗ MDF, gỗ MFC và các chất liệu khác ?

Chất liệu compact HPL đây là một chất liệu vách ngăn ngoại nhập được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng công nghệ áp suất nén với nhiệt độ lên đến > 150 độ C áp suất nén lên đến 1430 psi chính vì thế sản phẩm rất cứng và không hề bị biến dạng trong môi trường nhiệt độ. Có khả năng chống oxy hóa nên không hề sợ nước như các sản phẩm chất liệu khác như gỗ MDF hoặc gỗ MFC.

Nếu bạn cần đầu tư lâu dài thì bạn nên đầu tư vách ngăn vệ sinh compact HPL để tiết kiệm chi phí do tuổi thọ sản phẩm rất bền lên đến trên 20 năm sử dụng. Bảo hành vĩnh viễn sản phẩm.

Chúc các bạn có được một vách ngăn vệ sinh tốt nhất nhé.

Share this

Previous
Next Post »