Phong Thủy Vách Ngăn Vệ Sinh

03:19

Như các bạn đã biết phong thủy là quan niệm đã có từ xưa và đến nay mọi người vẫn quan tâm và muốn vận mạng mìn tốt hơn nhờ phong thủy. Chia sẻ vách ngăn xin chia sẻ giúp bạn có được một vách ngăn phù hợp với phong thủy cho bạn.





Tùy theo vị trí nhà vệ sinh sẽ có những cách bố trì phù hợp. Theo nguyên tắc tọa hung cho nên khu nhà vệ sinh nên đặt ở những hướng xấu những hướng bất lợi và phối hợp được hiệu quả ngũ hành âm dương. Theo phong thủy thì kim sinh thủy (Hướng bắc thuộc hành thủy). Chính vì vậy nhà vệ sinh nên đặc theo hướng bắc.

Đối với khí hậu thì hướng Bắc có nhiều nắng và gió nếu đặt hướng này sẽ giúp chắn nắng gió cho căn phòng của bạn. Việc xem hướng của nhà vệ sinh cũng cần xem theo mệnh gia chủ sẽ gặp hung hóa tốt. Chính vì vậy nhà vệ sinh nên đặt vào các vị trí xấu sẽ tốt hơn là đặt vào các vị trí tốt.

Trước đây người ta hay xây tường cố định để che chắn làm nhà vệ sinh nhưng ngày nay mọi người chuộng làm vách ngăn vệ sinh di động hơn. Bởi khả năng linh động, tạo cảm giác thông thoáng mà còn dễ dàng bố trí hợp phong thủy.

Đối với nhà vệ sinh gia đình nơi tấm thường ẩm cần phải thoát nước tốt. Nên tách phần tấm với khu vệ sinh nhằm tạo môi trường khi riêng cách tốt nhất là dùng tấm vải nhựa không thấm nước với ray kéo trên cao sẽ không thấm nước và không rơi vãi ra sàn gây ẩm mốc

Trên đây là vài chia sẻ của chúng tôi về việc chọn lựa vị trí và vách ngăn vệ sinh phù hợp phong thủy nhằm mang lạ hiệu quả cao nhất cho quý khách.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vách ngăn di động dành cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới... Quý khách cần báo giá có thể liên hệ: 0903 795 399

Trân trọng !

Share this

Previous
Next Post »