Điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh compact HPL là gì ?

19:12

Vách ngăn vệ sinh ngày nay được sử dụng rộng rãi trong nhà hàng, khách sạn trường học các quán ăn, quán cafe...Để giúp các bạn hiểu rõ hơn những lợi ích của vách ngăn vệ sinh compact HPL chia sẻ vách ngăn đưa ra các lợi ích để các bạn quan tâm cân nhắc khi quyết định lắp đặt cho mình nhé.

Vách ngăn vệ sinh compact HPL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại sử dụng công nghệ ép nén lực cao trong môi trường áp suất lên đến 1430 psi và nhiệt độ lên đến 150 độ C.

vach-ngan-ve-sinh-compat-HPL

chia-se-vach-ngan-ve-sinh-compact-HPL

uu-diem-vach-ngan-ve-sinh-compact-HPL


Sản phẩm có độ cứng cao và khả năng chịu nước 100% không hề bị biến dạng trong môi trường nhiệt độ cao. 

Độ bền sản phẩm cao gấp 40% so với vách ngăn vệ sinh có chất liệu gỗ MDF hoặc gỗ MFC. Sản phẩm có khả năng chống oxy hóa hoàn toàn, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bề mặt sản phẩm được tráng một lớp gỗ tự nhiên hoặc dùng Veneer đánh bóng nên bạn sẽ không hề mất thời gian vệ sinh sản phẩm. Nếu có thì thời gian vệ sinh cũng ít hơn nhưng sản phẩm luôn mới cho người sử dụng.

Trên đây là các ưu điểm của vách ngăn. Sản phẩm chỉ thực sự tốt nếu các bạn tìm đúng nhà cung cấp và sản phẩm đúng chất liệu compact HPL nhé.

Hãy nhanh tay lựa chọn vách ngăn vệ sinh compact HPL để tiết kiệm chi phí về sau các bạn nhé.

Share this

Previous
Next Post »