Vách Ngăn Vệ Sinh Được Sử Dụng Ở Những Nơi Nào ? Cách chọn ra sao ?

19:54

Ngày nay tại nhiều tòa nhà thương mại văn phòng, cao ốc, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới.. cần tần suất nhiều và số lượng lớn người sử dụng khu vực vệ sinh. Giải pháp sử dụng vách ngăn vệ sinh trở thành giải pháp tối ưu bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng cần thiết và tiện ích tối đa cho không gian sử dụng.


vach-ngan-ve-sinh-su-dung-o-nhung-noi-nao

Ví dụ: Vách Ngăn Vệ Sinh

Những tòa nhà sang trọng, khách sạn thật đẳng cấp, nhà hàng tiệc cưới đẹp lộng lẫy thì các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hiện đại cũng phải lựa chọn đong đo cân đếm về sản phẩm và chất liệu của vách ngăn vệ sinh bởi nó cần hài hòa bố cục mà vẫn đảm bảo tính nghệ thuật và sang trọng cho không gian.


Ngày nay vách ngăn vệ sinh bằng chất liệu compact hay MFC được lựa chọn cho các không gian trên.

Vách ngăn vệ sinh compact HPL với khả năng chống thấm, chống cháy, kháng khuẩn, nấm móc, chịu nước, chịu nhiệt, độ bền cao lại rất thân thiện an toàn với môi trường…là những yếu tố cần cho khu vệ sinh.

Vách ngăn vệ sinh MFC cho bạn thêm lựa chọn. Nó được làm từ 1loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Độ bền cao trong môi trường oxy hóa cao và ẩm, chống nấm mốc. Đặc biệt vách ngăn vệ sinh MFC rất an toàn sức khỏe dễ lau chùi…

Các bạn có thể xem thêm cách chọn lựa vách ngăn vệ sinh vừa rẻ, vừa đẹp tại đây

Vì những tính năng vượt trội và được các chuyên gia đánh giá cao nên Vách ngăn vệ sinhCompact HPL được sử dụng rộng rãi: Trung tâm tòa nhà văn phòng, thương mại, hội họp Cảng hành khách ( nhà ga, sân bay, bến cảng), bệnh viện, trường học Khu công nghiệp: nhà điều hành, các nhà xưởng sản xuất công nghiệp Công trình văn hóa , thể thao: Cung văn hóa, sân vận động, nhà thi đấu… Các công trình thực tế của CÔNG TY CP XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM như: Trường Cao Đẳng Bách Việt, Toyota Chương Dương, Bến Xe miền Tây, Viettel Trà Vinh, Tòa nhà Hải Âu…..

Các bạn có thắc mắc gì cứ comment mình sẽ hỗ trợ giúp các bạn hoặc các bạn có thể gọi mình qua số 

0903 795 399 nhé

Share this

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 21:19 28 tháng 9, 2015 delete Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar